Hướng Dẫn Các Chỉ Số Của Trang Bị

Tương tự như những tựa game MOBA khác, LMHT: Tốc Chiến là tựa game yêu cầu người chơi phải hiểu và nắm bắt nhiều yếu tố trong trò chơi nếu muốn giành chiến thắng. Không chỉ hiểu về lối chơi của từng vị trí, cách farm lính, các bạn cũng cần phải hiểu về hệ thống trang bị để sao cho mua và tận dụng chúng một cách tốt nhất tùy theo tình huống của mỗi trận đấu. Nếu bạn là một người chơi mới thì hãy mua theo những món trang bị mà hệ thống khuyến cáo, nhưng nếu bạn muố n hiểu rõ hơn về chúng để áp dụng cho những trận đấu có trình độ cao hơn thì sao?

Xuyên Giáp là chỉ số tăng thêm khả năng gây sát thương vật lý lên mục tiêu sở hữu chỉ số Giáp. Nhờ vậy, người chơi có thể khắc chế những mục tiêu chuyên lên những món trang bị tăng thêm giáp và hạ gục họ nhanh hơn so với thông thường. Tất nhiên những tướng chuyên lên chỉ số này là tướng thiên về gây sát thương vật lý như xạ thủ, sát thủ và đấu sĩ.

Tốc Độ Đánh là chỉ số tốc độ tấn công thường của bạn lên đối thủ. Chỉ số này cho phép bạn gây sát thương nhiều hơn thông qua những đòn tấn công thường. Và cũng tương tự như trên, chỉ số này chỉ phù hợp cho những tướng vật lý như xạ thủ.

Tầm tấn công là khoảng cách giữa vị trí bạn đang đứng với mục tiêu bạn muốn tấn công. Chỉ số này sẽ hữu dụng đối với những tướng có tầm tấn công thường xa, cho phép họ giữ khoảng cách an toàn khi tán công đối thủ.

Chí mạng là chỉ số tăng thêm 100% sát thương của đòn tấn công thường lên mục tiêu. Còn sát thương chí mạng sẽ giúp người chơi gây nhiều hơn 100% sát thương thông thường. Thông thường, mỗi tướng sẽ bắt đầu với 0% tỉ lệ chí mạng. Tất nhiên cũng như những chỉ số trên, sát thương chí mạng và tỉ lệ chí mạng sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho những tướng chuyên gây sát thương vật lý như xạ thủ và đấu sĩ, đặc biệt là những tướng c& #243; tốc độ đánh cao.

Hút máu là chỉ số cho phép người chơi hồi phục lại một lượng máu nhất định dựa theo sát thương gây ra. Chỉ số này chỉ hoạt động dựa theo mỗi lần tán công thường hoặc chiêu thức có hiệu ứng tấn công, như chiêu đầu tiên của Ezreal.

Sức Mạnh Phép Thuật là chỉ số cho phép người chơi gây thêm sát thương phép. Chỉ số này chỉ hoạt động dựa theo những kỹ năng của tướng và áp dụng cho những tướng chuyên gây sát thương phép như pháp sư đường giữa.

Xuyên Kháng Phép là chỉ số tăng thêm khả năng gây sát thương phép lên mục tiêu sở hữu chỉ số Kháng Phép. Nhờ vậy, người chơi có thể khắc chế những mục tiêu chuyên lên những món trang bị tăng thêm kháng phép và hạ gục họ nhanh hơn so với thông thường. Tất nhiên những tướng chuyên lên chỉ số này là tướng thiên về gây sát thương phép như pháp sư đường giữa, đường trên hoặc rừng.

Chỉ số giảm thời gian hồi chiêu cho phép người chơi sử dụng kỹ năng nhanh hơn so với thông thường. Tối đa thời gian hồi chiêu của mỗi tướng sẽ là 40% từ chỉ số trang bị cung cấp.

Năng lượng là chỉ số giới hạn khiến người chơi cần phải tiêu tốn mỗi khi sử dụng chiêu thức. Mỗi loại tướng sẽ có chỉ số năng lượng hoặc máu (như Lee Sin, Tryndamere và Garen).

Máu là chỉ số cơ bản mà vị tướng nào cũng có. Nếu một vị tướng có chỉ số máu xuống 0 điểm, họ sẽ được xem là bị hạ gục và hồi sinh ở hồ hồi máu.

Giáp là chỉ số giảm bớt khả năng gây sát thương từ những đòn tấn công hoặc chiêu thức gây sát thương vật lý. Chỉ số này sẽ hữu dụng dành cho những tướng chuyên đỡ đòn như tướng đỡ đòn, đấu sĩ hoặc tướng đi rừng.

Kháng phép là chỉ số giảm bớt khả năng gây sát thương từ những chiêu thức gây sát thương phép. Chỉ số này sẽ hữu dụng dành cho những tướng chuyên đỡ đòn như tướng đỡ đòn, đấu sĩ hoặc tướng đi rừng.

Hồi máu là chỉ số cho phép người sở hữu hồi phục máu khi thanh máu của bạn dưới 100%.

Kháng hiệu ứng là chỉ số giảm bớt thời gian hiệu lực của những chiêu thức gây hiệu ứng khống chế như Choáng, Làm Chậm, Mù, Ngủ, Câm Lặng, Khiêu Khích và Mê Hoặc.

Vết Thương Sâu là hiệu ứng giảm bớt khả năng hồi máu của mục tiêu. Thông thường nó sẽ được dùng để khắc chế lên những đối tượng chuyên hồi máu cho bản thân, đồng đội cũng như sở hữu khả năng hút máu từ đòn đánh thường hoặc kỹ năng.

Tốc độ di chuyển là chỉ số cho phép người chơi di chuyển nhanh hơn so với thông thường. Chỉ số này sẽ được cung cấp thêm bởi kỹ năng của tướng hoặc trang bị, thông thường từ trang bị giày.

Thông thường, mỗi vị trí sẽ cần mua những món trang bị sao cho phù hợp với mỗi người. Những tướng chuyên gây sát thương sẽ cần những món trang bị gây sát thương vật lý hoặc sức mạnh phép thuật. Còn những tướng chuyên về chống chịu sẽ mua trang bị thiên về máu, giáp hoặc kháng phép để phù hợp với vai trò mà họ cần phải đảm nhiệm trong trận đấu.

Next Post Previous Post